Các tính năng
Giới thiệu mẫu mới là kết quả của sự hợp tác giữa G-SHOCK và HondaJet, chiếc máy bay đang cách mạng hóa thị trường máy bay tư nhân bằng cách đáp ứng những thách thức của ngành hàng không tư nhân hiện đại.
Mẫu cơ bản là TRIPLE G RESIST GRAVITY MASTER với cấu trúc bảo vệ lõi cacbon và khả năng chịu ba lực gia tốc trọng trường là lực tác động, lực ly tâm và rung. Hộp cacbon liền khối của GRAVITYMASTER tạo ra thiết kế bền mà nhẹ, trong khi các cải tiến HondaJet giúp vật liệu composite carbon và quy trình đúc nguyên khối có đặc điểm bền nhẹ. Mẫu hợp tác mới này ra đời từ mục tiêu đạt được sự cân bằng giữa các chức năng bảo vệ nhằm mang lại độ bền và tính thẩm mỹ tuyệt đối.
Mẫu hợp tác mới này được thiết kế dưới sự giám sát trực tiếp của Michimasa Fujino, Chủ tịch và Tổng Giám đốc Điều hành của Công ty Honda Aircraft, đồng thời là người chịu trách nhiệm thiết kế và phát triển HondaJet. Đáng chú ý là chỉ báo ở vị trí 12 giờ mang hình thức một chiếc HondaJet. Thiết kế của chỉ báo này được lấy trực tiếp từ thiết kế được đích thân Michimasa Fujino phác thảo.
Màu trắng và xanh ánh kim của mẫu này phản chiếu mẫu HondaJet Elite mới nhất. Mẫu cơ bản G-SHOCK màu đen của mẫu này được tô điểm bằng các ký tự màu trắng của gờ tạo thành từ vật liệu sợi cacbon phân lớp và bằng mặt đồng hồ màu trắng. Màu xanh ánh kim cho mặt số nhỏ, vỏ và miếng đệm gờ tăng điểm nhấn tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và mạnh mẽ. Bề mặt núm vặn mô phỏng bề mặt bóng bẩy và mạnh mẽ của cánh quạt động cơ HondaJet được gắn trên cánh máy bay theo hình dạng độc đáo. Đầu dây đeo ở phía 12 giờ liệt kê thông số kỹ thuật chuyến bay của HondaJet (MCS: Tốc độ bay tối đa, MOA: Độ cao hoạt động tối đa, RANGE: Khoảng cách bay), trong khi dây đeo ở phía 6 giờ có logo HondaJet. Điều này cho phép bạn duy trì kết nối chặt chẽ với văn hóa HondaJet suốt cả ngày.
Tinh thần HondaJet liên tục đáp ứng những thách thức trên quy mô toàn cầu, kết hợp với khái niệm thương hiệu G-SHOCK không ngừng phá bỏ các giới hạn về độ bền đã tạo nên một chiếc đồng hồ hợp tác mới tối ưu về cả kiểu dáng lẫn kỹ thuật.Michimasa Fujino
Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành, Công ty Honda Aircraft
Cán bộ quản lý, Công ty Honda Motor
Sinh ra ở Tokyo năm 1960, Michimasa Fujino tốt nghiệp bằng tiến sĩ về kỹ thuật hàng không tại đại học Tokyo. Ông gia nhập công ty Honda Motor năm 1984 và bắt đầu hành trình nghiên cứu và phát triển máy bay năm 1986. Điều này đã dẫn đến sự phát triển của việc lắp động cơ trên cánh máy bay cùng những tiến bộ công nghệ khác, tất cả được kết hợp để biến chiếc máy bay phản lực thương gia nhỏ HondaJet trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên toàn cầu.
Fujino đã được công nhận quốc tế cho những đóng góp của mình trong việc nghiên cứu và thiết kế về hàng không, trở thành người Nhật Bản đầu tiên nhận “Giải thưởng Thiết kế Máy bay” (2012) của Viện Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (AIAA), “Giải thưởng Thiết kế và Phát triển Tàu vũ trụ Clarence L. (Kelly) Johnson” (2014) của SAE International, và “Giải thưởng cho các Đổi mới Sáng tạo Ngành Hàng không” (2014) của Hội đồng Khoa học Hàng không Quốc tế (ICAS). Ông là nhà thiết kế máy bay đầu tiên trên thế giới được nhận cả ba giải thưởng này.
Fujino cũng được vinh danh là một trong những “Huyền thoại sống của Ngành Hàng không”, một giải thưởng ghi nhận các cá nhân như Elon Musk, Jeff Bezos và các cá nhân khác đã đóng góp đáng kể cho ngành hàng không vũ trụ ở Hoa Kỳ. Ông cũng được bầu làm thành viên của Viện Hàn lâm Kỹ thuật Quốc gia tại Hoa Kỳ.
Đặc điểm kỹ thuật
- Vật liệu vỏ / vành bezel: Cacbon
- Dây đeo bằng nhựa pha sợi cacbon
- TRIPLE G RESIST (Chống va đập, chống lực ly tâm, chống lực rung)
- Neobrite
- Mặt kính hình cầu
- Núm vặn khóa bằng vít
- Cấu trúc bảo vệ lõi cacbon
- Chống gỉ
- Gờ lắp kính sợi cacbon
- Mặt kính saphia với lớp phủ không phản quang
- Chống nước ở độ sâu 200 mét
- Đèn LED (Chiếu sáng cực mạnh)
Phát sáng sau - Tough Solar (Chạy bằng năng lượng mặt trời)
- Nhận tín hiệu hiệu chỉnh thời gian
Tự động nhận tín hiệu lên đến sáu* lần một ngày (những lần nhận tín hiệu tự động còn lại bị hủy ngay sau khi nhận thành công một tín hiệu)
*5 lần một ngày cho tín hiệu hiệu chỉnh thời gian Trung Quốc
Nhận tín hiệu thủ công
Kết quả nhận tín hiệu mới nhất - Tín hiệu hiệu chỉnh thời gian
Tên trạm: DCF77 (Mainflingen, Đức)
Tần số: 77,5 kHz
Tên trạm: MSF (Anthorn, Anh)
Tần số: 60,0 kHz
Tên trạm: WWVB (Fort Collins, Hoa Kỳ)
Tần số: 60,0 kHz
Tên trạm: JJY (Fukushima, Fukuoka/Saga, Nhật)
Tần số: 40 kHz (Fukushima) / 60 kHz (Fukuoka/Saga)
Tên trạm: BPC (Thành phố Thương Khâu, Tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc)
Tần số: 68,5 kHz - Mobile link (Kết nối không dây sử dụng Bluetooth®)
- Tự động điều chỉnh vị trí trục kim đồng hồ
- Chế độ giờ kép
27 múi giờ, Chuyển đổi giờ địa phương, chuyển tự động giờ mùa hè (DST) - Đồng hồ bấm giờ 1 giây
Khả năng đo: 23:59’59
Khác: Quay ngược thời gian, bắt đầu định giờ trực tiếp từ chế độ hiển thị giờ hiện hành - Đồng hồ đếm ngược
Đơn vị đo: 1 giây
Khoảng đếm ngược: 24 giờ
Khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 phút đến 24 giờ (khoảng tăng 1 giây) - Báo giờ hàng ngày
- Chỉ báo mức pin
- Tiết kiệm năng lượng (các kim dừng để tiết kiệm năng lượng khi để đồng hồ trong bóng tối)
- Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
- Hiển thị ngày
- Ngày tháng
- Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút (kim di chuyển 10 giây một lần), giây),
3 mặt số (giờ và phút đồng hồ kép, màn hình đồng hồ kép biểu thị 24 giờ, ngày) - Độ chính xác: ±15 giây một tháng (không có chức năng hiệu chỉnh tín hiệu và mobile link)
- Thời gian hoạt động xấp xỉ của pin:
5 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động nếu sử dụng bình thường mà không tiếp xúc với ánh sáng sau khi sạc)
18 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động khi được giữ trong bóng tối hoàn toàn với chức năng tiết kiệm năng lượng được bật sau khi sạc đầy)
Kích thước vỏ / Tổng trọng lượng
- Kích thước vỏ : 50,1×46,4×16,9mm
- Tổng trọng lượng : 72g
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.